Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 62
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886576

Thành phố tặng quà tết trung thu cho các đơn vị trường học

2018-09-21 09:33:34

Nhân dịp tết trung thu năm 2018, Ngày 20/9, UBND Thành phố đã tổ chức đến thăm, tặng quà Trung tâm bảo trợ xã hội Tỉnh và 7 đơn vị trường học Trên địa bàn thành phố.

UBND Thành phố tặng quà trung thu tại Trung tâm bảo trợ xã hội Tỉnh và các đơn vị trường học Trên địa bàn thành phố.

 

Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Đoàn đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên của Trung tâm trong việc chăm sóc các đối tượng người già cô đơn, trẻ em không nơi nương tựa; biểu dương nhưng thành tích trung tâm đã đạt được. Đồng thời mong nuốn đơn vị cùng với việc chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu nhi cần tích cực tạo ra những sân chơi giải trí, những hoạt động văn hóa, thể thao để phát huy năng lực của các cháu. Tại các đơn vị trường học, đoàn công tác của thành phố đã ân cần hỏi thăm về  điều kiện cơ sở vật chất dạy và học của thầy và trò nhà trường, đồng thời đề nghị ban giam hiệu các nhà trường phối hợp với cha mẹ học sinh, dựa trên điều kiện thực tế của cơ sở tổ chức vui đón trung thu vui vẻ , bổ ích và ý nghĩa, để kịp thời động viên, tạo không khi vui  tươi phấn khởi  để thầy và trò nhà trường bước vào năm học mới đạt kết quả cao hơn.

Giá trị món quà không lớn nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền thành phố đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp tết trung thu. Tết trung thu năm nay 100% các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố tổ chức nhiều hình thức vui đón trăng rằm cho học sinh, qua đó giúp cho học sinh hiểu sâu sắc hơn về những nét văn hóa tiêu biểu, đặc sắc của dân tộc.

 

Văn Ngọc