Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 14
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886294

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sơn La trao xe lăn trên địa bàn Thành Phố

2018-08-30 01:06:20

Để phần nào khắc phục những khó khăn của các gia đình, nạn nhân chất độc da cam; ngày 29/8, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên và trao xe lăn cho thân nhân liệt sỹ, thương binh trên địa bàn Thành phố Sơn La.

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sơn La đã đến thăm hỏi, động viên và trao xe lăn cho thân nhân liệt sỹ, thương binh trên địa bàn Thành phố Sơn La.

Đoàn đã đến tham và trao xe lăn cho ông Lê Văn Thân, tại tổ 6, Phường Tô Hiệu, năm nay ông đã ngoài 80 tuổi, là nạn nhân chất độc da cam, thân nhân liệt sỹ, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trường hợp thứ 2 là ông Trần Đình Vu, tại tổ 6, Phường Tô Hiệu, năm nay ông 93 tuổi, Là người có công với cách mạng, sức khoẻ yếu, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ sự giúp đỡ của người thân trong gia đình. Đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống sinh hoạt của gia đình các nạn nhân chất độc da cam, thương binh; động viên gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và trao 2 chiếc xe lăn, mối xe trị giá 3 triệu 800 nghìn đồng cho các đối tượng.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành cũng như Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Sơn La đối với nạn nhân chất độc da cam, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng, món quà tuy nhỏ nhưng là sự chia sẻ, chung tay của cộng đồng để xoa dịu nỗi đau da cam, phần nào hỗ trợ đi lại, sinh hoạt thuận tiện hơn cho các đối tượng, vơi bớt khó khăn cho bản thân và gia đình.

 

Văn Ngọc

 

 

Các tin liên quan