Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886316

Phường Quyết Tâm ra quân làm vệ sinh môi trường đường Chu Văn An nhánh 1

2018-05-28 08:47:01

Ngày 26-5 Phường Quyết Tâm đã phối hợp với trường Đại học Tây Bắc, Tiểu đoàn cơ động, huấn luyện Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh, tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường khu vực đường Chu Văn An nhánh 1.

Đường Chu Văn An nhánh 1 có chiều dài gần 1 km, đây là tuyến đường chính vào trường Đại học Tây Bắc, bản Dửn xã Chiềng Ngần, các khu dân cư tổ 2 phường Quyết Tâm, do đã được đầu tư xây dựng nhiều năm, hệ thống thoát nước không  đồng bộ, chính vì vậy đoạn đường này thường xảy ra tình trạng ngập úng  vào mùa mưa, gây ảnh hưởng tới việc đi lại cũng như sinh hoạt của nhân dân trong khu vực, cũng như  thầy và trò trường Đại học Tây Bắc. Trong đợt ra quân lần này phường Quyết Tâm và các đơn vị phối hợp đã huy động hàng trăm đoàn viên thanh niên, cùng một số phương tiện tiến hành nạo vét toàn bộ hệ thống cống, dãnh thoát nước dọc theo  trục đường Chu Văn An nhánh một.

Việc tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường nhằm giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tổ 2 trong thời gian qua, đồng thời thể hiện  sự phối kết hợp giữa cấp ủy, chính quyền phường Quyết Tâm với  các cơ quan, đơn vị đứng chân trên địa bàn phường  trong thực hiện  công tác vệ sinh môi trường. Qua đây cũng là dịp để tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ của các đơn vị nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phát huy sức trẻ sung kích, tình nguyện tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường vì cuộc sống tươi đẹp hơn.

 

Sa Hoàng.