Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 27
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886307

Trường MN Chiềng lề tổ chức sân chơi Tiếng Anh lần thứ III, năm học 2017 – 2018

2018-05-24 09:25:58

Nhằm đánh giá chất lượng các lớp học tiếng Anh và mức độ nhận thức của trẻ.Ngày 23/5, trường MN Chiềng Lề đã tổ chức sân chơi tiếng Anh lần thứ III, năm học 2017 – 2018.

Trường MN Chiềng Lề đã tổ chức sân chơi tiếng Anh lần thứ III, năm học 2017 – 2018.

Với chủ đề “Tiếng Anh cho trẻ em”, 415 học sinh của trường MN Chiềng Lề đã được tham gia các trò chơi tiếng anh với hình thức cá nhân và tập thể, thể hiện các bài múa, hát bằng tiếng anh. Dưới sự gợi ý của giáo viên, các em đã thể hiện được vốn từ vựng tiếng anh của mình về các sự vật, hiện tượng trong cuộc sống.  Bên cạnh đó, các em còn được thể hiện các vở kịch bằng Tiếng Anh, mỗi vở kịch đều giàu ý nghĩa nhân văn, giáo dục các em thêm tự tin, có lòng dũng cảm, biết giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

Sân chơi Tiếng Anh là một trong những hoạt động thường niên được BGH trường MN Chiềng Lề tổ chức nhằm tạo sân chơi giúp các em được trải nghiệm, tiếp xúc với Tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái, vui vẻ. Đồng thời đây cũng là dịp giúp các em phát triển những năng lực và phẩm chất cần thiết như: linh hoạt trong tư duy và nhận thức, phát huy tính sáng tạo và tự tin trong giao tiếp.

 

Việt Tân