Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 11
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886104

Chi đoàn các Trạm, Trung tâm và BHXH thành phố tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện 2018"

2018-02-05 09:18:35

Ngày 3/2, Chi đoàn các Trạm, Trung tâm và Bảo hiểm xã hội thành phố đã tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện 2018" tại bản Lun, xã Hua La.

Chi đoàn các Trạm, Trung tâm và BHXH thành phố tổ chức chương trình "Xuân tình nguyện 2018"

 Các đoàn viên trong chi đoàn thuộc Bảo shiểm xã hội thành phố đã tổ chức tuyên truyền phổ biến một số nội dung cơ bản của Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi,  Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế hộ gia đình nhằm giúp người dân thấy được ý nghĩa và quyền lợi thiết thực của bảo hiểm xã hội tự nguyện; qua đó góp phần giúp cho cấp ủy, chính quyền địa phương nhận thức được vai trò, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực chính sách BHXH, BHYT, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Nhân dịp này, đoàn viên Trung tâm y tế thành phố cũng đã tổ chức khám bệnh miễn phí cho một số hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bản Lun. Tại các gia đình, chi đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà Tết cho 5 hộ gia đình nghèo tại bản với số tiền 1 triệu đồng.

Đây là những hoạt động thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Sơn La, đoàn viên thanh niên thực hiện các phong trào vì an sinh xã hội. Đồng thời qua các hoạt động này nhằm tăng cường công tác giáo dục tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đoàn, Hội vững mạnh, hoàn thành kế hoạch công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018.

 

Vương Trang 

 

 

Các tin liên quan