Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886677

Phường Quyết Thắng tổ chức Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2017

2017-11-14 08:55:44

Phường Quyết Thắng vừa đã tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2017.

Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn đẩy gậy

Tham dự đại hội có trên 200 vận động viên đến từ 10 tổ, bản trên địa bàn phường. Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 4 môn: ném còn, đẩy gậy, bắn nỏ và kéo co. Ở môn ném còn, bắn nỏ được chia thành hai nội dung nam và nữ, các vận động viên được chia bảng, đấu vòng tròn, tính điểm và chọn vận động viên có thành tích cao vào thi đấu vòng chung kết.

Đại hội TDTT được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đánh giá kết quả luyện tập các môn thể thao của nhân dân, đặc biệt góp phần bảo tồn, lưu giữ nét đẹp của các môn thể thao dân tộc; đồng thời, động viên khuyến khích quần chúng nhân dân trên địa bàn phường tiếp tục tham gia tập luyện thể thao, rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Đây cũng là dịp để các vận động viên đến từ các tổ, bản trên địa bàn được giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong luyện tập, thi đấu các môn thể thao; tạo khí thế vui tươi phấn khởi trong quần chúng nhân dân.

Kết thúc đại hội, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và các giải cho vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu; Qua Đại hội sẽ lựa chọn các vận động viên xuất sắc để tham gia đại hội TDTT cấp Thành phố./.

 

Trần Dương