Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 56
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886636

Thường trực thành ủy làm việc với Chi bộ Ban quản lý dự án đấu tư xây dựng cơ bản thành phố

2017-08-17 15:40:35

Công tác lãnh đạo của Cấp ủy chi bộ chưa thật sự quyết liệt, kinh nghiệm năng lực của một số cán bộ đảng viên còn hạn chế, chưa chủ động sáng tạo trong công việc dẫn đến việc triển khai thực hiện một số dự án còn chậm, đặc biệt là đối với các dự án trọng điểm như Hồ chứa nước bản Mòng, đường Chu Văn An nhánh 2, kè suối Nậm La đoạn từ Cầu Cóong Nọi đến cầu 308… đó là những tồn tại hạn chế đã được chỉ ra trong buổi làm việc của Thường trực Thành ủy với Chi bộ Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng thành phố. Ngày 16-8, do đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì buổi làm việc.

Thường trực Thành ủy với Chi bộ Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng thành phố.

Chi bộ Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng cơ bản thành phố có 13 đảng viên, là đơn vị công lập tự chủ hoàn toàn về tài chính và biên chế; thực hiện chức năng là chủ đầu tư và quản lý các dự án do UBND thành phố quyết định đầu tư. Để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, trong thời gian qua Cấp ủy chi bộ Ban đã không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, phân công nhiệm vụ phù hợp với trình độ, năng lực của mỗi cán bộ, đảng viên. Hiện nay Ban QLDA các công trình xây dựng thành phố đang quản lý 50 dự án với tổng mức đầu tư trên 225 tỷ đồng, trong đó đang tập trung quyết liệt đối với các dự án trọng điểm của tỉnh và thành phố như : Đầu tư xây dựng trụ sở các cơ quan Chính trị-Hành chính thành phố, Hồ chứa nước bản Mòng, đường Chu Văn An nhánh II, Khu dân cư ngã tư Quyết Thắng-bản Buổn, khu dân cư mới phường Quyết Thắng, chợ Rặng Tếch, Khu tái định cư Trường trung cấp luật Tây Bắc…

Kết luận buổi làm việc Đ/c Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố nhấn mạnh việc thực hiện các dự án đấu tư xây dựng có vai trò rất lớn đối với sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố, do đó trong thời gian tiếp theo Chi ủy chi bộ Ban QLDA-ĐTXD thành phố cần tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, gắn với đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng sát, đúng với nhiệm vụ. Tiếp tục quan tâm công tác đào tạo, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho cán bộ đảng viên, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan của thành phố, các sở ngành của tỉnh để giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình công tác. Phân công nhiệm vụ theo phương pháp rõ người, rõ việc, rõ thời gian hoàn thành, đặc biệt là thể hiện rõ trách nhiệm, vai trò của người đứng đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu.    

 

Sa Hoàng