Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 38
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886618

Thường trực tỉnh ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách

2017-07-19 14:41:54

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2017. Ngày 18/7, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh – Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Sơn La. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Thường trực Thành ủy Sơn La.

Thường trực tỉnh ủy thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Đinh Việt Hòa, thương binh 25%, tổ 8, phường Tô Hiệu; ông Vũ Duy Khương, thương binh 31%, tổ 7, phường Chiềng Lề; ông Lò Hồng Sơn, thương binh 25% ở bản Panh, xã Chiềng Xôm.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình; đồng thời ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp to lớn của các thương binh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các thương, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn luôn gương mẫu, phát huy truyền thống yêu nước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống;đồng thời động viên con cháu và những người xung quanh thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước

 

Hải Yến