Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 32
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886546

Thành phố Sơn La gặp mặt kỷ niệm 92 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

2017-06-21 16:34:19

Ngày 20/6, UBND thành phố Sơn La tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt, có đ/c Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí trong Thường trực thành ủy, HĐND, UBND thành phố.

Những năm qua, cùng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, sự đoàn kết, đồng thuận của nhân dân trên địa bàn, các cơ quan thông tấn báo chí đã thực sự trở thành công cụ tuyên truyền, vũ khí tư tưởng quan trọng của Đảng và Nhà nước, diễn đàn của nhân dân. Đồng thời làm tốt vai trò phản biện, là cầu nối giữa chính quyền với nhân dân. Buổi gặp mặt là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang và những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo Việt Nam cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Tạo không khí phấn khởi, cổ vũ động viên đội ngũ những người làm báo và đội ngũ cộng tác viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của địa phương, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển báo chí, tích cực rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phấn đấu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố Sơn La đã lắng nghe ý kiến đóng góp, chia sẻ tâm huyết của các nhà báo vì sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của đất nước, của tỉnh và của thành phố. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Nguyễn Thái Hưng, đã tiếp thu ý kiến trao đổi của các nhà báo, khẳng định lãnh đạo thành phố Sơn La sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng chủ động liên hệ, cung cấp thông tin cho báo chí; lãnh đạo thành phố và các địa phương sẵn sàng trực tiếp trao đổi với các cơ quan báo chí và nhà báo để thông qua các phương tiện truyền thông, người dân hiểu rõ hơn về nỗ lực hành động vì mục tiêu xây dựng và phát triển thành phố Sơn La văn minh, hiện đại./.

Hồng Thơm