Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886621

Đảng ủy Trường đại học Tây Bắc sơ kết 1 năm thực hiện chỉ thị 05 của Bộ chính trị

2017-05-24 16:17:09

Ngày 23/5, Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 15-5-2016 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng ủy trường đại học Tây Bắc.

Đảng ủy trường đại học Tây Bắc sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị số 05 ngày 15-5-2016 của Bộ chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong thời gian qua, Đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường đã tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức ra 4 số Bản tin nội bộ về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác với 199 bài tuyên truyền.  Phát động phong trào thi đua giảng dạy tốt, phục vụ tốt gắn với nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và sinh viên, đã có 376 đảng viên đăng ký nội dung làm theo. Đã tổ chức bồi dưỡng chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh về chăm lo, bồi dưỡng, cập nhật thế hệ cách mạng cho đời sau cho 2.270 sinh viên. Chỉ đạo các khoa, phòng tổ chức xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến: Người giảng viên tận tụy, trách nhiệm; người cán bộ nghiên cứu khoa học tâm huyết, sáng tạo. Qua các phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác, nhà trường đã có 5 cán bộ và sinh viên đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia, cấp bộ, 78 cán bộ, giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 15 giảng viên bảo vệ thành công luận án tiến sỹ.  

Qua 01 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, giúp cho cán bộ, đảng viên, giáo viên và sinh viên nhà trường nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đã và đang trở thành việc làm thường xuyên, tự  giác trong mọi hoạt động của tập thể, từng cá nhân trong Nhà trường; góp phần ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và sinh viên, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường TSVM, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại hội nghị Đảng ủy trường đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách của Hồ chí Minh. 

 

Sa Hoàng