Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 64
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886157

Họp Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia năm 2017

2017-05-23 15:06:07

Ngày 22/5, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi THPT Quốc gia năm 2017 tỉnh đã chủ trì cuộc họp với các thành viên Ban Chỉ đạo và đại diện lãnh đạo các huyện, thành phố.

Họp Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2017.

Kỳ thi năm nay, tỉnh ta có 1 cụm thi do Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, Học viện Hành chính quốc gia và các trường Đại học Tây Bắc, Cao đẳng Sơn La cử cán bộ tham gia Hội đồng thi và các ban của Hội đồng thi. Kỳ thi sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24/6, với 43 điểm, 9.612 thí sinh đăng ký dự thi; 446 phòng thi được đặt tại các trường THPT và trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên. Đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đúng kế hoạch, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức tập huấn công tác tổ chức thi và sử dụng phần mềm quản lý thi. Đặc biệt, tập trung vào nội dung các điểm mới của kỳ thi, các bài thi tổ hợp và phương án tổ chức kỳ thi, thảo luận việc khắc phục những vấn đề còn tồn tại ở kỳ thi quốc gia năm 2016; tăng cường công tác kiểm tra tổ chức cho học sinh đăng ký dự thi, nhập dữ liệu thí sinh... Đến nay, Sở đã hoàn thành việc nhận bàn giao danh sách thí sinh, hoàn thành việc truy cập dữ liệu lên hệ thống quản lý thi...

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Thủy yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn quy chế thi cho giáo viên, phối hợp với các sở, ngành và các địa phương xây dựng chu đáo các phương án phục vụ kỳ thi bảo đảm an toàn, thuận lợi cho thí sinh.

 

Theo Báo Sơn La