Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 39
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886619

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gặp mặt các bí thư chi bộ, trưởng bản, tiểu khu, tổ dân phố

2016-03-11 09:25:43

Ngày 10-3, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gặp mặt các bí thư chi bộ, trưởng bản, tiểu khu, tổ dân phố tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, công tác xây dựng chính quyền. Dự cuộc gặp mặt, có lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh ủy, thường trực các huyện ủy, thành ủy có học viên tham gia lớp tập huấn đợt 1, gồm: Thuận Châu, Quỳnh Nhai, Sông Mã, Mộc Châu, Vân Hồ và Thành phố.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các bí thư chi bộ, trưởng bản, tiểu khu, tổ dân phố.  

 

 

 

 

Lớp tập huấn đợt 1 diễn ra từ ngày 4 đến 9-3 tại các huyện ủy, thành ủy. Các học viên được tập huấn 10 chuyên đề về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng, công tác xây dựng chính quyền; nội dung tập huấn phù hợp với thực tiễn nhiệm vụ của địa phương, nhất là phương pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo ở cơ sở. Bên cạnh đó, các học viên được tìm hiểu các mô hình phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

 

 

Tại cuộc gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Chất đã thông tin cho các học viên về: Nội dung trọng tâm Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021; nội dung trọng tâm Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2020. Thông tin về một số thành tựu nổi bật của tỉnh năm 2015; nhiệm vụ trọng tâm năm 2016 và một số chủ trương, chính sách lớn của tỉnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Baosonla.org.vn