Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 20
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886300

Hội CCB tỉnh phối hợp với Báo CCB Việt Nam, Tập đoàn truyền thông quốc gia trao quà cho CCB có hoàn cảnh khó khăn

2018-12-10 08:46:19

Ngày 8-12, tại Bộ CHQS tỉnh, Hội CCB tỉnh đã phối hợp với Báo CCB Việt Nam, Tập đoàn truyền thông quốc gia và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho 50 CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Hội CCB tỉnh đã phối hợp với Báo CCB Việt Nam, Tập đoàn truyền thông quốc gia và các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà cho 50 CCB có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn Đại biểu của CCB tiêu biểu toàn quốc, tham dự chuyến hành trình “Trở lại chiến trường xưa” và “ tri ân đồng đội” do Hội CCB Việt Nam tổ chức. Với tinh thần tri ân, trọng nghĩa của những người lính đã từng tham gia chiến đấu đã hy sinh tuổi thanh xuân, hy sinh xương máu, vào sinh gia tử, đem lại độc lập tự do cho dân tộc, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ. Để cuộc hành trình thăm lại chiến trường xưa thực sự có ý nghĩa, các thành viên trong đoàn đã phối hợp với các nhà tài trợ, những tấm lòng thiện nguyện, với mong muốn được chia sẻ, giúp đỡ những khó khăn về vật chất cũng như tinh thần của đồng chí, đồng đội, là con em các dân tộc tỉnh Sơn La đã tham gia chiến đấu trong kháng chiến trống mỹ, làm nhiệm vụ quốc tế và làm nhiệm vụ bảo vệ biên giới phía Bắc, hiện đang cư trú tại một số địa phương của tỉnh Sơn La; Tuy gia trị món quà không lớn song lại chan chứa nghĩa tình đồng chí, đồng đội với tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau lúc thường cũng như lúc khó khăn.

 

Sa Hoàng.