Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 21
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886301

Hội Nhà báo tỉnh, Thư viện tỉnh: Tổ chức Hội Báo - Sách xuân Đinh Dậu

2017-01-23 09:51:20

Ngày 20/1, Hội Nhà báo tỉnh đã phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Hội Báo - Sách xuân Đinh Dậu 2017. Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo ban Tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Văn Thủy cùng các đại biểu tham quan tại Hội Báo - Sách xuân Đinh Dậu 2017.

 

 

Hội Báo - Sách xuân được tổ chức tại khuôn viên Thư viện tỉnh, trưng bày 220 đầu báo, tạp chí xuân và hơn 1.000 đầu sách mới của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, các tỉnh, thành phố và các nhà xuất bản trong cả nước cùng các ấn phẩm báo, tạp chí, bản tin mừng xuân 2017 các tỉnh. Các báo, tạp chí mang chủ đề: Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới; sắc màu các dân tộc Sơn La; nhiều đầu sách mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; biển đảo quê hương và sách dành cho thiếu nhi... Các ấn phẩm có hình thức đẹp, phong phú, nội dung phản ánh nhiều chiều của cuộc sống, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương...

 

Phát biểu tại Hội Báo - Sách xuân Đinh Dậu 2017, đồng chí Phạm Văn Thủy đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực về sự chuẩn bị chu đáo cho Hội Báo - Sách xuân của Hội Nhà báo tỉnh và Thư viện tỉnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm góp phần tôn vinh giá trị của các ấn phẩm báo chí và sách đã xuất bản là cầu nối đưa các tác phẩm đến với công chúng. Đồng thời, đồng chí mong muốn, hoạt động thường niên này sẽ được duy trì và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhân dân đến đọc, nắm bắt được thông tin cũng như các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước thông qua các ấn phẩm báo chí.

 

 

Kết thúc Hội Báo Xuân, các ấn phẩm được tặng cho các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

 

Theo Báo Sơn La.