Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 49
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886694

Một số cơ quan đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố đã tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng

2015-09-28 09:54:56

Nhân dịp tết Trung thu 2015, một số cơ quan đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố đã tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng.

Một số cơ quan đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố đã tổ chức

vui tết trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng  

 

Chi đoàn khối cơ quan Thành ủy đã tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu niên và nhi đồng là con em cán bộ công chức thuộc Thành ủy. Tham gia đêm hội, các cháu thiếu nhi đã được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui, thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc, đã mang đến cho các cháu  thiếu nhi một cái tết trung thu vui vẻ, đầy ý nghĩa, kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Qua đó cũng thể hiện sự quan tâm của TT Thành ủy và ban xây dựng Đảng  đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi.

 

Chi đoàn VP UBND Phường Chiềng Lề cũng đã tổ chức vui tết trung thu cho các em nhỏ là con em của cán bộ, công chức cơ quan văn phòng và  công an phường.  Các em được biểu diễn văn nghệ, tham gia các trò chơi, được tặng các món đồ chơi nghộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi và sở thích của trẻ, từ đó đã động viên các em  ngoan ngoãn chăm chỉ học tập tiến bộ.

 

Với phương châm hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em Trường MN Hoa Phượng, MN Sao Mai và MN Tô Hiệu và MN Bình Minh  cũng đã tổ chức cho các em học sinh thiếu nhi  Lễ hội Trăng rằm thật ý nghĩa, bổ ích và mang tính giáo dục cao như  múa lân, rước đèn ông sao   biểu diễn các tiết mục hát múa mang chủ đề ca ngợi thế giới tuổi thơ ,tình thầy cô, tình bạn bè và mái trường MN thân yêu , tạo không khí vui tươi phấn khởi,cuốn hút được đông đảo các em tham gia . 

 

Tết trung thu  không chỉ động viên các em chăm ngoan, học giỏi mà còn thể hiện sự quan tâm của cấp ủy chính quyền, các đoàn thể, hội cha mẹ học sinh đối với công tác chăm sóc giáo dục trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.

 

                                                                                                 

 

 

   

 

 

 

Nhóm PV Đài TTTH Thành phố   

 

Các tin liên quan