Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 26
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886194

Trường THCS-THPT Nguyễn Du sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia

2020-08-04 16:24:57

Chỉ còn hơn ít ngày nữa kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 sẽ bắt đầu. Đến thời điểm này Trường THCS-THPT Nguyễn Du đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để bước vào kỳ thi bảo đảm nghiêm túc, an toàn cũng như phấn đấu đạt kết quả cao nhất.

Trường THCS-THPT Nguyễn Du sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia

                Kỳ thi năm nay trường THCS-THPT Nguyễn du có 184 thi sinh đăng ký dự thi, hiện nay 100% thí sinh đã bảo đảm các điều kiện để tham gia dự thi. Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi THPT 2020, nhà trường đã triển khai công tác ôn luyện bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng, hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học của Bộ và Sở các bộ môn xây dựng nội dung ôn tập phù hợp và đảm bảo kiến thức thuộc chương trình giáo dục lớp 10,11 và lớp 12, trong đó tập trung chủ yếu ở chương trình lớp 12. Đồng thời đã tổ chức cho các thi sinh thi thử 3 lần, theo đó giúp cho thi sinh làm quen với thời gian cũng như quy chế và tâm lý trong phòng thi.

          Bên cạnh đó nhà trường làm tốt  công tác vệ sinh môi trường công trình vệ sinh công cộng, công tác vệ sinh, phòng thi; xây dựng phương án bảo quản đề thi, bài thi,  tủ đựng đề thi, bài thi, camera giám sát, nơi sinh hoạt, trực đêm của công an và lãnh đạo điểm thi tại phòng bảo quản bài thi, đề thi và hội đồng coi thi.  Bên cạnh đó nhà trường cũng đã xây dựng Các phương án bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, phương án đảm bảo an toàn khi gặp thời tiết xấu: Điều kiện điện, nước, thông tin liên lạc, an toàn thực phẩm, an toàn giao thông; đặc biệt là xây dựng phương án và các điều kiện bảo đảm trong phòng chống CoVid-19.

          Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, bảo đảm về an ninh trật tự, đặc biệt là trang bị về kiến thức, tâm lý cho học sinh cũng như quán triệt một cách kỹ lưỡng về nội quy, quy chế của kỳ thi, tin tưởng rằng Hội đồng thi THTP quốc gia tại trường THCS-THPT Nguyễn Du sẽ diễn ra nghiêm túc, an toàn và đạt kết quả cao.

Sa Hoàng