Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 37
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886682

Thành phố phun khử trùng phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn

2020-08-04 16:09:33

Chỉ còn 1 tuần nữa kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 sẽ diễn ra. Để tổ chức một kỳ thi an toàn cả về chuyên môn và sức khỏe trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, UBND thành phố đã chỉ đạo Trung tâm y tế thành phố phối hợp với các nhà trường nơi tổ chức các điểm thi phun khử trùng, vệ sinh phòng dịch.

Thành phố phun khử trùng phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn

Đến thời điểm hiện tại, 6 điểm thi trên địa bàn thành phố đó là: Trường THPT Chuyên Sơn La, Trường Tiểu học – THCS & THPT Chu Văn An, THCS-THPT Nguyễn Du, THPT Tô Hiệu, THPT Chiềng Sinh và Trường Phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Sơn La đang tập trung chuẩn bị kỹ càng các điều kiện, phương án phòng chống dịch bệnh. Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Giáo dục & đào tạo tỉnh Sơn La, UBND thành phố, các đơn vị trường học có đặt điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã chủ động phối hợp với Trung tâm y tế thành phố tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng; vệ sinh sạch sẽ trường, lớp học bảo đảm thông thoáng các phòng thi, phòng chờ, phòng làm việc phục vụ cho kỳ thi.

Để kỳ thi diễn ra an toàn trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, các nhà trường đã chủ động rà soát, nắm chắc tình hình sức khỏe học sinh và giáo viên của đơn vị mình trước, trong và sau kỳ thi, chuẩn bị các điều kiện an toàn, vệ sinh phòng dịch, thường xuyên báo cáo về Sở GD-ĐT, Phòng GD&ĐT thành phố, các cơ quan y tế những thông tin có liên quan để kịp thời xử lý. Bên cạnh đó, các điểm tổ chức thi chủ động chuẩn bị máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, bảo đảm tất cả thí sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên làm nhiệm vụ thi đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào phòng thi, phòng làm việc.

Vương Trang