Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886123

Thành phố Họp rà soát công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

2020-07-28 15:40:03

Ngày 27/7, đồng chí Trần Công Chính, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì họp rà soát công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thành phố họp rà soát công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

          Đến nay, các trường THPT trên địa bàn Thành phố đã hoàn thành việc in và trả giấy báo dự thi cho thí sinh; tổ chức phổ biến quy chế thi, các văn bản hướng dẫn thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đồng thời, tổ chức ôn tập, coi và chấm thi theo đề thi mẫu của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Tại cuộc họp, các đại biểu tập trung thảo luận nội dung như: Công tác chuẩn bị cơ sở vật chất của các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn thành phố về: số phòng thi; phòng chờ; các phòng làm việc của Ban coi thi; thiết bị an ninh, hệ thống thông tin liên lạc; thiết bị điện tại các điểm thi; công tác chuẩn bị nơi ăn nghỉ, chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông; phương tiện đi lại cho học sinh của các trường tại các điểm thi… Các trường đề nghị Ban Chỉ đạo có phương án bảo đảm an toàn trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho trên 2.000 thí sinh đăng ký dự thi.

        Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Công Chính, phó Chủ tịch UBND thành phố đã tiếp thu ý kiến đề xuất của các trường đề nghị các thành viên căn cứ vào phân công nhiệm vụ và chức năng của đơn vị mình xây dựng kế hoạch chi tiết chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ kỳ thi. Các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn thành phố theo chức năng, nhiệm vụ của mình, chuẩn bị tốt các phương án dự phòng điều kiện thiên tai, dịch bệnh; triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế và đạt kết quả cao./.

 

Thu Hiền