Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 10
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886290

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm TTVH thành phố nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

2020-06-20 07:05:51

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt nam 21/6/1925 -21/6/2020. Ban Tuyên giáo, Thành ủy và một số cơ quan, đơn vị đã tới chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố Sơn La.

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Trung tâm TTVH thành phố nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

          Trong những năm qua, Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố luôn phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo trong công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước cũng như các Chỉ thị, nghị quyết của Đảng, góp phần cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân các dân tộc thành phố thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Nhân dịp này lãnh đạo các cơ quan,  đơn vị mong muốn trong thời gian tới  Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan đơn vị  tuyền truyền các hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng đảng, phát triển kinh tế xã hội, nhân rộng các điển hình tiên tiến, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn.

          Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố đã cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đã dành cho cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên của trung tâm. Để nâng cao hiệu qủa công tác tuyên truyền , trong thời gian tới Trung tâm Truyền thông Văn hóa thành phố sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp phát thanh truyền hình, truyền thanh cơ sở , đổi mới nội dung cũng như hình thức tuyên truyền để phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chính trị mà cấp uỷ chính quyền thành phố giao cho.

  Trần Dương