Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 8
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886176

Khảo sát kích cầu du lịch tại Sơn La

2020-06-16 08:54:32

Nằm trong chương trình Khảo sát kích cầu du lịch nội địa toàn quốc năm 2020 khu vực Tây Bắc, ngày 13/9, Đoàn công tác của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành đã đến khảo sát một số địa điểm du lịch tại thành phố Sơn La. Cùng đi với đoàn về phía thành phố có đồng chí Trần Công Chính – Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các phòng, ban có liên quan.

Đoàn công tác của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và các công ty lữ hành khảo sát một số địa điểm du lịch tại thành phố Sơn La.

          Đoàn đã đến thăm, khảo sát tại Quảng trường Tây Bắc, Bảo tàng tỉnh; Nhà hàng Suối Hẹn, phường Quyết Tâm nhiều thành viên đoàn rất ấn tượng với phong cảnh thành phố Sơn La với không gian ấn tượng của Quảng trường Tây Bắc, Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La; cũng như sự phát triển nhanh chóng với các khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại của thành phố Sơn La.

Thăm quan, khảo sát tại Khu Du lịch Rừng Vàng thuộc địa phận bản Noong Đúc, phường Chiềng Sinh, Đoàn đánh giá Khu du lịch là địa điểm nghỉ dưỡng cho những du khách thích được trải nghiệm, khám phá đời sống văn hóa của đồng bào dân tộc ở Sơn La. Với không gian rộng rãi, không khí trong lành cùng với lối kiến trúc mang đậm bản sắc núi rừng Tây Bắc đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Bên cạnh đó, các thành viên trong đoàn cũng được thưởng thức chương trình nghệ thuật đậm văn hóa bản địa, cùng tham gia nhảy sạp, đánh trống chiêng, nắm tay trong vòng xòe đoàn kết… 

Thông qua các chương trình Đoàn khảo sát sẽ có kế hoạch giới thiệu hình ảnh du lịch Sơn La đến với bạn bè gần xa đặc biệt là các công ty lữ hành, từ đó xây dựng các tua tuyến du lịch, hình thành điểm đến trải nghiệm cho du khách, góp phần kích cầu du lịch tại thành phố Sơn La nói riêng, tỉnh Sơn La nói chung./.

Hồng Thơm