Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 4
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886649

Thành đoàn Sơn La ngày hội thầy thuốc năm 2020

2020-06-02 10:06:14

Nhằm đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đưc phong cách Hồ Chí Minh" gắn với các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Tại bản Lun xã Hua La, Thành Đoàn thành phố vừa tổ chức "Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” năm 2020.

Thành đoàn Sơn La ngày hội thầy thuốc năm 2020

Với chủ đề “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng”, Ngày hội được Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam thành phố chỉ đạo triển khai đồng loạt tại các xã, phường, trong đó tập trung vào Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí; hiến máu tình nguyện,  tư vấn dinh dưỡng, kiến thức phòng dịch cho học sinh các trường tiểu học, mầm non, Tổ chức hướng dẫn người dân sử dụng các phần mềm khám bệnh từ xa, khai báo y tế điện tử thường xuyên.... Tại ngày hội, các y bác sỹ trong câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thành phố, đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí,  tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, phòng chống một số bệnh thường gặp vào mùa hè cho trên 60 hội viên người cao tuổi của bản Lun xã Hua La.

Đây là hoạt động thường niên nhằm phát huy tình thần sung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, cũng như vận động, kết nối nguồn lực của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, cùng chung tay chăm lo sức khỏe cộng đồng, thực hiện các hoạt động vì an sinh xã hội, qua đó khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn - Hội LHTN thành phố góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Sa Hoàng

Các tin liên quan