Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 19
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886599

Chương trình 1 triệu ly sữa tại trường TH-THCS Chiềng Ngần B

2020-05-29 18:07:24

Ngày 27/5, Thành đoàn Sơn La phối hợp với Trường TH-THCS Chiềng Ngần B đã tổ chức hưởng ứng Chương trình 1 triệu ly sữa, trao quà cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Nhà trường.

Thành đoàn Sơn La phối hợp với Trường TH-THCS Chiềng Ngần B tổ chức hưởng ứng Chương trình 1 triệu ly sữa, trao quà cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Hưởng ứng chương trình 1 triệu ly sữa do Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động; Thành đoàn Sơn La đã kêu gọi các tổ chức đoàn ở các cơ quan, đơn vị vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia ủng hộ, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; các gia đình bị thiệt hại kinh tế trong dịch Covid-19, thiên tai, hạn hán; trong đợt 1 đã quyên góp được 400 ly sữa và 4 triệu tiền mặt. Riêng tại trường TH-THCS Chiềng Ngần B, đã trao tặng 26 xuất với 208 ly sữa cho các em học sinh. Chương trình sẽ được Thành Đoàn duy trì đến khi công bố hết dịch COVID-19 với mong muốn cung cấp sữa, bổ sung dinh dưỡng cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trần Dương