Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 50
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886695

Hội chữ thập đỏ thành phố trao quà viện trợ do tổ chức Good Neighbors và ivy Club tài trợ

2020-03-28 03:53:01

Ngày 26.3, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức trao quà viện trợ do tổ chức Good Neighbors International (GNI) Hàn Quốc và ivy Club tài trợ cho các Hội Chữ thập đỏ cơ sở trên địa bàn. Đồng chí Trần Công Chính – Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố tham gia chuyển trao quà cho các cơ sở Hội.

Hội Chữ thập đỏ thành phố chuyển trao quà viện trợ cho các Hội Chữ thập đỏ cơ sở trên địa bàn.

Trong dịp này, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tiếp nhận 162 thùng gồm quần áo, mũ, giày, dép, túi đựng hộp cơm phục vụ cho các trường bán trú; 170 chiếc bàn phím máy tính. Hội Chữ thập đỏ thành phố đã bàn giao toàn bộ số quà viện trợ của các tổ chức cho Hội chữ Thập đỏ các xã, phường, các trường học trên địa bàn thành phố; sau khi tiếp nhận các Hội Chữ thập đỏ cơ sở sẽ chuyển trao các quà cho các đối tượng, đảm bảo phù hợp, thiết thực.

Trao quà viện trợ là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức GNI, qua đó góp phần hỗ trợ, chia sẻ, động viên các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn và người người dân trên địa bàn đảm bảo cuộc sống. Thể hiện vai trò của Hội Chữ thập đỏ thành phố trong vận động các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm cùng chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn./.

Thu Hiền