Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 5
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886650

Ngoại khóa an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai

2019-10-09 08:52:19

Ngày 7/10, Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố, Hệ thống bán xe và dịch vụ ủy nhiệm HEAD Hùng Mạnh phối hợp với trường TH, THCS, THPT Chu Văn An tổ chức ngoại khóa với chủ đề: An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai.

Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh tặng 5 triệu đồng cho Quỹ lái xe an toàn

của Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An.

          Tại buổi ngoại khóa hơn 700 em học sinh, cán bộ, giáo viên trong nhà trường đã được cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố, hướng dẫn viên lái xe an toàn của HEAD Hùng Mạnh, đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của Luật Giao thông đường bộ; đưa ra các tình huống nguy hiểm và cách xử lý, các hành vi vi phạm giao thông; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, thực hành lái xe an toàn trên mô hình, làm bài trắc nghiệm kiểm tra kiến thức ATGT và kỹ năng lái xe an toàn. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các cán bộ, giáo viên, học sinh về Luật Giao thông đường bộ, rèn luyện các kỹ năng lái xe an toàn để giảm thiểu tai nạn giao thông.

 

Hướng dẫn thực hành lái xe an toàn trên mô hình.

Nhân dịp này, Công ty TNHH TM&DV Hùng Mạnh đã tặng 5 triệu đồng cho Quỹ lái xe an toàn của Trường TH, THCS&THPT Chu Văn An.

Văn Ngọc