Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 111
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886279

Hội thi cán bộ khuyến học giỏi Thành phố lần thứ III

2019-09-26 09:53:35

Ngày 24-9, Hội Khuyến học thành phố đã tổ chức Hội thi cán bộ khuyến học giỏi lần thứ III năm 2019.

Hội thi cán bộ khuyến học giỏi lần thứ III năm 2019.

 

Tham dự hội thi có 10 thí sinh đến từ hội khuyến học các xã, phường và đơn vị trường học trên địa bàn. Các thí sinh phải trải qua 4 phần thi đó là: Thi sáng kiến kinh nghiệm, hồ sơ; thi kiến thức, thi xử lý tình huống và thi hùng biện với những câu hỏi về chủ trương của Đảng, chính sách của nhà nước, trung ương hội khuyến học và cấp ủy, chính quyền địa phương đối với công tác khuyến học, khuyến tài; những vấn đề liên quan tới công tác khuyến học, những kinh nghiệm hay trong công tác khuyến học khuyến tài ở cơ sở, ý nghĩa của khuyến học khuyến tài đối với sự nghiệp giáo dục, nâng cao dân chí, bồi dưỡng nhân tài và xây dựng xã hội học tập.Trong phần thi Hùng biện các thí sinh đã thể hiện được khả năng, năng khiếu của bản thân trong tuyên truyền vận động trong xây dựng phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đặc biệt nhiều thí sinh còn sử dụng công nghệ thông tin để minh họa bổ sung cho bài hùng biện của mình thêm phong phú và lôi quấn người nghe.

Qua Hội thi góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của khuyến học khuyến tài, học tập thường xuyên, học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn hiện nay. Đây cũng là dịp củng cố và nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động và công tác quản lý của đội ngũ làm công tác khuyến học các cấp. Phát huy vai trò nòng cốt trong việc phối hợp, tham mưu để các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và quần chúng nhân dân quan tâm nhiều hơn đến công tác khuyến học, khuyến tài.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích, cho các thi sinh có thành tích cao, trao giấy chững nhận cán bộ khuyến học giỏi cho 10 thí sinh, đồng thời lựa chọn 3 thí sinh đại diện cho thành phố tham gia Hội thi cán bộ khuyến học giỏi cấp tỉnh.

Sa Hoàng