Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 18
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886298

Thành phố dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ

2019-07-29 09:13:40

Chiều ngày 25/7, Đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố cùng các đồng chí trong Thường trực Thành ủy- HĐND -UBND- UBMTTQ Việt Nam Thành phố, lãnh đạo các phòng ban đoàn thể thành phố và các xã, phường trên địa bàn thành phố đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố và dâng hương Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Lò văn Giá.

Thường trực Thành ủy, TT HĐND - UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố viếng Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố và dâng hương Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Lò văn Giá.

          Tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố và Nhà bia tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Lò Văn Giá, Thường trực Thành ủy, HĐND ,UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sơn La, đã báo cáo trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ những kết quả mà Đảng bộ Chính quyền và nhân dân các dân tộc Thành  phố Sơn La đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019. Các chỉ tiêu kinh tế xã hội đều đạt và vượt so với kế hoạch đề ra; công tác đảm bảo an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo giải quyết việc làm được quan tâm, đời sống vật chất tinh thần của nhân dân ngày càng được cải thiện và nâng lên, số hộ giàu tăng; lĩnh vực văn hóa – xã hội có những chuyển biến tích cực; Quốc phòng-an ninh được đảm bảo. Các đồng chí lãnh đạo thành kính thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ, tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, mang lại cuộc sống thanh bình cho quê hương, đất nước.                                            

          Phát huy truyền thống cách mạng, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Thành phố Sơn La tiếp tục thi đua lao động, sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Sơn La ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Thu Hiền