Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886610

Phường Quyết Thắng tổ chức Lễ mừng thọ cho Người cao tuổi năm 2019

2019-02-18 04:33:26

Ngày 15/2, phường Quyết Thắng đã trang trọng tổ chức Lễ mừng thọ Xuân Kỷ Hợi 2019 cho người cao tuổi trên địa bàn phường.

Phường Quyết Thắng tổ chức mừng thọ cho 21 người cao tuổi trên địa bàn phường.

          Trong dịp này, Phường Quyết Thắng có 21 người cao tuổi được tổ chức Mừng thọ - chúc thọ trong đó có 4 cụ trên 100 tuổi, 7 cụ 90 tuổi, còn lại là các cụ 85 tuổi, 80 tuổi. Trong không khí trang trọng, lãnh đạo phường đã gửi lời tri ân sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các cụ cao niên trong sự nghiệp xây dựng quê hương đất nước và giữ gìn truyền thống dân tộc, đồng thời trao giấy mừng thọ và gửi tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các cụ, chúc các cụ cao tuổi mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

          Hoạt động tổ chức Lễ mừng thọ cho người cao tuổi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đây cũng là dịp để cán bộ, nhân dân trên địa bàn phường cũng như thế hệ con cháu bày tỏ lòng biết ơn công lao của đấng sinh thành, là dịp để con cháu thể hiện lòng hiếu thảo của mình đối với ông bà, cha mẹ, xã hội thể hiện sự tôn kính đối với các vị cao niên. Thông qua đó, các gia đình cũng như địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa, chăm lo cho người cao tuổi, giúp các cụ sống vui – sống khỏe – sống có ích và sống trường thọ cùng con cháu.                            

Vương Trang