Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 28
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886308

Thành ủy tổ chức giao lưu thể thao mừng Đảng mừng xuân

2019-02-15 09:40:22

Ngày 11-2, Thành ủy đã tổ chức giao lưu thể thao, mừng Đảng, mừng xuân Kỷ hợi 2019. Đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy, thường trực HĐND-UBND tới dự và tham gia thi đấu.

Thành ủy đã tổ chức giao lưu thể thao, mừng Đảng, mừng xuân Kỷ hợi 2019.

Tham gia thi đấu có 40 vận động viên là cán bộ, công chức cơ quan  thành ủy, -HĐND- UBND-MTTQ và các đoàn thể Thành phố. Các vận động viên đã thi đấu ở 2 môn bóng chuyền hơi và bóng bàn. Với tinh thần khỏe để lao động và công tác tốt hơn, các vận động viên của các cơ quan, đơn vị đã tham gia thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay hấp dẫn. Có thể nói bóng chuyền hơi là môn thể thao nhẹ nhàng, dễ luyện tập, phù hợp với điều kiện của các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp, do đó đã thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan thành ủy-HĐND-UBND thành phố luyện tập thường xuyên, theo đó góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần đoàn kết và nâng cao hiệu quả công tác.

Thông qua buổi giao lưu thể thao đầu xuân Kỷ Hợi giúp các đơn vị được giao lưu, học hỏi, trao đổi những kinh nghiệm trong luyện tập thể thao, cũng như trong công tác xây dựng phong trào bề nổi, đặc biệt là đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, góp phần  nâng cao sức khoẻ  để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Sa Hoàng

Các tin liên quan