Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 16
Hôm qua 66
Tổng số lượt xem 886596

Thành phố Sơn La: 76 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị

2019-01-22 09:24:53

Ngày 18/1, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Sơn La đã tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khoá I, năm 2019.

Ban tổ chức lớp học đã biểu dương 8 học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

          Trong thời gian 8 ngày, 76 học viên là các đảng viên đang trong thời gian dự bị của các tổ chức cơ sở đảng trên địa bàn Thành phố đã được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hoạt động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và Công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam;... Qua những kiến thức, lý luận được trang bị đã giúp các học viên xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; luôn tiên phong, gương mẫu trong thực hiện nhiệm vụ của Đảng, cơ quan, đơn vị gioa phó và đi đầu trong thực hiện các phong trào thi đua ở nơi cư trú; tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu sớm trở thành đảng viên chính thức.Góp phần tăng cường sức trẻ cho Đảng bộ thành phố Sơn La.

          Kết thúc lớp học 100% học viên hoàn thành chương trình và được xếp loại khá, giỏi; trong đó 57% học viên đạt giỏi. Nhân dịp này, Ban tổ chức lớp học đã biểu dương 8 học viên có thành tích xuất sắc trong rèn luyện, học tập.

Trần Dương