Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 53
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886567

Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa II năm 2018

2018-12-07 08:08:47

Ngày 6/12, Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa II năm 2018. Tới dự có lãnh đạo trường Chính trị tỉnh; thường trực Thành ủy, thường trực UBND thành phố.

Trường Chính trị tỉnh Sơn La tặng giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa II năm 2018 thành phố có 70 học viên. Trong thời gian 6 tháng từ tháng 6/2018, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng đã được học tập 16 chuyên đề giảng dạy và 2 chuyên đề báo cáo, chia thành 3 phần chính: Kiến thức chung gồm 8 chuyên đề; Kiến thức quản lý nhà nước đối với ngành, lãnh thổ và 7 chuyên đề giảng dạy vê các kỹ năng. Qua lớp bồi dưỡng các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản, thiết thực, sát với thực tiễn công việc để không ngừng nâng cao phẩm chất và năng lực của người cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng với yêu cầu mới của việc xây dựng Nhà nước pháp quyền Xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân. Việc thực hành nội dung viết tiểu luận giúp cho học viên có cơ hội nắm chắc, cụ thể hóa những kiến thức cơ bản về Nhà nước nói chung và về quản lý nhà nước nói riêng; về pháp luật, về quản lý hành chính và kỹ năng công nghệ hành chính và về quản lý nhà nước đối với các ngành, các lĩnh vực hoạt động của đời sống xã hội thực tiễn tại cơ sở.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên xếp loại khá, giỏi 70% học viên xếp loại giỏi; Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh Sơn La tặng giấy khen cho 7 học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

 

Vương Trang.

Các tin liên quan