Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 107
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886275

Đảng uỷ phường Tô Hiệu tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 2/9

2017-08-31 15:20:04

Ngày 30/8, Đảng uỷ phường Tô Hiệu đã tổ chức lễ trao huy hiệu đảng đợt 2/9 cho 15 đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó bí thư thường trực Thảnh ủy đã tới dự và trực tiếp trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó bí thư thường trực Thảnh ủy trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên.

Trong số các Đảng viên được nhận huy hiệu đợt này có 2 Đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 4 Đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đảng viên được truy tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí  được trao tặng huy hiệu đảng đợt này đều là những cán bộ Đảng viên có nhiều năm công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các cơ quan đảng, nhà nước, quân đội về nghỉ hưu, mặc dù tuổi đời đã cao, sức khỏe hạn chế, nhưng vẫn luôn phát huy và giữ vững phẩm chất cách mạng của người Đảng viên, gương mẫu chấp hành tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước, các hương ước, quy ước ở khu dân cư;  không ngừng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Được nhận phần thưởng cao quý này các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của người đảng viên, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở cơ sở, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Tô Hiệu ngày càng vững mạnh.

 

Hải Yến