Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 43
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886688

Bế mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Ngần năm 2016

2016-04-08 08:23:16

Chào mừng 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, 70 năm thành truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam. Đoàn thanh niên xã Chiềng Ngần đã tổ chức thành công giải bóng đã nam thanh niên năm 2016.

Bế mạc giải bóng đá nam thanh niên xã Chiềng Ngần năm 2016

 

 

Tham gia giaỉ đấu năm nay có 14 đội, đến từ 14 bản, tiểu khu trong xã với gần 300 vận động viên tham dự, chia thành 4 bảng thi đấu, chọn ra 2 đội vào chung kết. Các đội tham gia thi đấu  đã thể hiện hết mình và  nêu cao tinh thần đoàn kết đồng đội để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi và đầy hào hứng. Giải bóng đá nam năm 2016 của xã Chiềng Ngần  được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao so với mùa giải năm trước.

 

Qua giải đã thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên được, giao lưu học hỏi lẫn nhau. tạo ra môi trường vui chơi lành mạnh thu hút đoàn viên thanh niên tham gia.

 

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt thành tích cao trong thi đấu, đồng thời trao các phụ cho cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc nhất.

 

 

Văn Ngọc

Các tin liên quan