Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 43
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886688

Họp BTC Hội khỏe phù đổng thành phố Sơn La lần thứ XXV năm 2016

2015-11-16 09:39:49

Ban tổ chức cho Hội khỏe phù đổng thành phố vừa tổ chức họp triển khai công tác tổ chức Hội khỏe phù đổng thành phố Sơn La lầ thứ XXV năm 2016. Đ/c Quàng Văn Lâm ủy viên BTV Thành ủy - Phó chủ tịch UBND Thành Phố, trưởng ban tổ chức chủ trì cuộc họp.

Họp BTC Hội khỏe phù đổng  thành phố Sơn La lần thứ XXV năm 2016

 

 

Theo kế hoạch, Hội khỏe phù đổng thành Phố sẽ được tổ chức trong 2 ngày 16 và 17/1/2016 với các thi đấu gồm điền kinh, đá cầu, môn đẩy gậy, bắn nỏ; Thi đồng diễn, thi nghi thức, cắm trại đẹp. Hội khỏe phù đổng Thành phố được tổ chức  năm một lần nhằm nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh; đồng thời cũng là dịp để phát hiện những tài năng thể thao ở lứa tuổi học sinh để bồi dưỡng đào tạo tài năng thể thao cho tỉnh nhà.

 

Kết luận cuộc họp, đ/c Phó chủ tịch UBND Thành Phố yêu cầu các thành viên trong BTC căn cứ vào nội dung, nhiệm vụ đã được phân công, xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện; tổ chức cho các vận động viên tập luyện, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền cho các hoạt động trước và trong thời gian diễn ra Hội khỏe phù đổng Thành Phố Sơn La lần thứ XXV năm 2016./.

 

 

                                         

 

 

 

 

    Trần Dương - Thu Hiền