Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 2
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886095

Thành phố tổ chức thành công giải cầu lông các lứa tuổi năm 2020

2020-06-16 08:51:48

Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ Đại” và lựa chọn vận động viên xuất sắc tham gia giải cầu lông tỉnh năm 2020. Từ ngày 12-14/6, thành phố đã tổ chức thành công giải cầu các lứa tuổi năm 2020.

Thành phố tổ chức thành công giải cầu các lứa tuổi năm 2020.

Tham dự giải lần này có gần 90 VĐV đến từ 12 đơn vị gồm các xã, phường, trường học... trên địa bàn thành phố. Các VĐV tranh tài chia làm 8 nhóm tuổi, mỗi nhóm tuổi thi đấu 4 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ; thi đấu theo hình thức chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra các đội xuất sắc vào thi đấu chung kết. Đây là giải cầu lông được thành phố tổ chức thường niên, nhằm thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong các đơn vị của thành phố; đồng thời là dịp để các VĐV  giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ thuật, trong luyện tập thi đấu, từ đó, đánh giá và củng cố duy trì, nâng cao chất lượng luyện tập, thi đấu môn cầu lông thuộc các lứa tuổi. Từ đó, đánh giá kết quả và tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố.

BTC trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Kết thúc giải đấu; BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao; đồng thời; đó là cơ sở để Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tổ chức tập luyện để tham dự giải cầu lông tỉnh trong thời gian tới. 

Trần Dương