Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 51
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886696

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố tạm dừng các hoạt động dịch vụ tại đơn vị

2020-03-26 07:34:16

Ngày 25.3, Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố đã tiến hành phun tiêu độc, khử trùng tại khu vực sân bóng, toàn bộ nhà thi đấu và phòng việc của viên chức trong đơn vị và đồng thời tạm dừng các hoạt động dịch vụ thể thao.

Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố phun tiêu độc, khử trùng tại khu vực sân bóng, toàn bộ nhà thi đấu và phòng việc của viên chức trong đơn vị.

 

          Trung tâm TT-VH thành phố là đơn vị thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, duy trì phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao trên địa bàn, hằng ngày số lượng nhân dân đến luyện tập các môn thể thao tại đơn vị khá đông. Thực hiện công văn số 273 ngày 24/3/2020 của UBND thành phố về việc tạm dừng các hoạt động dịch vụ văn hóa: Karaoke, vũ trường, thể thao, games... trên địa bàn thành phố. Nhằm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19; Trung tâm TTVH đã phối hợp với Trung tâm y tế thành phố tiến hành phun tiêu độc, khử trùng tại các phòng làm việc của cán bộ, viên chức, khu vực sân bóng và nhà thi đấu của đơn vị; đồng thời, thông báo đến tất cả các tổ chức, cá nhân dừng các hoạt động luyện tập thể thao tại Trung tâm cho đến khi có thông báo mới của UBND thành phố.

          Việc tạm dừng hoạt động thể thao tại đơn vị cũng là một trong những giải pháp nhằm hạn chế các hoạt động tập trung đông người, giảm thiểu tối đa các mối nguy lây lan dịch bệnh, tích cực chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thành phố và cộng đồng phòng chống dịch bệnh covid 19./.

 

Các tin liên quan