Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 42
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886556

Giải bóng chuyền hơi Công đoàn thành phố năm 2019

2019-07-17 08:05:07

Kỷ niệm 90 năm thành lập công đoàn Việt Nam 28/7/1929-28/7/2019, trong 2 ngày 13-14/7, Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ thành phố năm 2019.

Trận thi đấu chung kết giữa 2 đội Chiềng Xôm và Trung tâm Truyền thông - Văn hóa thành phố.

Tham dự giải có 16 đội với 137 VĐV là Đoàn viên của các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn thành phố. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu bán kết và chung kết. Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, đoàn kết các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những trận đấu kịch tính thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu có chất lượng chuyên môn khá cao, cho thấy phong trào luyện tập TDTT nói chung và luyện tập môn bóng chuyển hơi trong công nhân, viên chức và người lao động thành phố ngày phát triển, góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong các tổ chức công đoàn của thành phố Sơn La.

          Tuy là giải bóng chuyền hơi đầu tiên do LĐLĐ thành phố tổ chức, song đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các công đoàn cơ sở và đông đảo CNVCLĐ, qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi nói riêng và các môn thể thao nói chung, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, phục vụ công tác, học tập, lao động sản xuất.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đoạt giải.

          Kết thúc giải Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội công đoàn cơ sở Trung tâm  Truyền thông – Văn hóa thành phố, nhì công đoàn cơ sở xã Chiềng Xôm, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích.

Văn Ngọc