Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886309

Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc VN thành phố bàn giao nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Ngần

2017-03-10 16:20:42

Thực hiện công tác mặt trận năm 2017 và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, cuộc vận động "Ngày vì người nghèo” xóa nhà dột nát cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Ngày 9/3, UB MTTQVN thành phố đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình tại bản Noong La xã Chiềng Ngần, thành phố.

UBMTTQ Thành phố gắn biển nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Ngần

Nhân dịp này, UB MTTQ VN thành phố đã gắn biển bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.  Gia đình ông Tòng Văn Phanh  đã xây ngôi nhà cấp 4 với diện tích  sử dụng hơn 40m2 với tổng kinh phí  gần 70 triệu đồng; Còn gia đình ông Quàng Văn Bình đã đầu tư sửa sang, nâng cấp ngôi nhà với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng; trong đó Nhà nước hỗ trợ mỗi hộ gia đình số tiền 15 triệu đồng, còn lại do họ hàng và bà con nhân dân trong bản quyên góp ủng hộ. Tại các gia đình, UB MTTQ VN, Ban vận động "Ngày vì người nghèo" thành phố đã thăm hỏi, động viên các gia đình với mong muốn các hộ gia đình sẽ tiếp tục vươn lên thoát nghèo, từng bước cải thiện cuộc sống.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một việc làm thể hiện đạo lý “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của xã hội đối với các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để hộ nghèo ổn định cuộc sống./.

 

Vương Trang Đài TT-TH Thành phố