Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 106
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886274

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh làm việc với Tập đoàn Vingroup

2016-08-17 15:29:53

Ngày 14/8, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc làm việc của các đồng chí lãnh đạo tỉnh với Tập đoàn Vingroup về triển khai một số dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chứng kiến ký biên bản ghi nhớ giữa lãnh đạo

Sở Kế hoạch và Đầu tư với đại diện Tập đoàn Vingroup.

 

 

 

Dự cuộc làm việc có các đồng chí: Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Đức Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Thành phố và huyện Mai Sơn.

 

 

Tại cuộc làm việc, tỉnh ta đã thông báo với Tập đoàn Vingroup một số nét cơ bản về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và thu hút đầu tư của tỉnh giai đoạn 2016-2020. Đại diện Tập đoàn Vingroup đã giới thiệu về các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đang triển khai trong cả nước và dự kiến sẽ đầu tư vào địa bàn huyện Mộc Châu, Mai Sơn, nhằm xây dựng vùng nông sản sạch quy mô lớn, ứng dụng công nghệ tiên tiến, khắc phục những hạn chế trong sản xuất nông nghiệp hiện nay; khi triển khai các dự án sẽ đào tạo và sử dụng lao động địa phương. Đối với Dự án trung tâm dịch vụ thương mại, nhà phố thương mại tại Thành phố sẽ tạo ra điểm nhấn về kiến trúc hiện đại và thương mại. Đề nghị tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để Tập đoàn sớm triển khai các dự án đầu tư vào địa bàn.

 

 

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Hoàng Văn Chất đề nghị Tập đoàn Vingroup ngoài việc đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nghiên cứu tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản phẩm rau, quả được sản xuất đạt tiêu chuẩn VietGAP của tỉnh; nghiên cứu đầu tư dây chuyền chế biến và tiêu thụ sản phẩm cà phê. Đề nghị các ngành liên quan, các huyện của tỉnh xây dựng phương án, tạo điều kiện cho Tập đoàn tiếp tục khảo sát và triển khai các dự án.

 

 

Sau khi thống nhất những nội dung làm việc, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư và đại diện Tập đoàn Vingroup đã ký biên bản ghi nhớ về dự án đầu tư xây dựng trung tâm thương mại và phát triển nông nghiệp công nghệ cao.

 

 

Trước đó, lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã đi khảo sát một số địa điểm dự kiến đầu tư các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại huyện Mộc Châu, Mai Sơn và khảo sát địa điểm đầu tư trung tâm thương mại tại Thành phố.

 

 

 

 

Theo Báo Sơn La.

 

Các tin liên quan