Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 42
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886687

UBND xã Chiềng Đen tổ chức nghiệm thu và gắn biển công trình đường giao thông nội bản bản Noong Bay, Phiêng Tam và bản Tam

2015-10-12 09:24:48

Xã Chiềng Đen vừa tổ chức khánh thành và gắn biển một số tuyến đường giao thông nội bản kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh và 7 năm thành lập Thành phố Sơn la .

Khánh thành 1 số tuyến đường giao thông kỷ niệm 120 thành lập Tỉnh

 

 

Trong đợt này Xã Chiềng Đen có 3 Tuyến đường  được gắn biển là tuyến đường bản Noong Bay, bản Phiêng Tam và bản Tam có chiều dài gần 3,1 km, được đổ bê tông chiều rộng 3m, dày 15cm. Với tổng kinh phí là gần 4, 2 tỷ đồng, trong đó nhà nước hỗ trợ xi măng, vật liệu với tổng trị giá trên 2 tỷ đồng, còn lại do nhân dân của 3 bản đóng góp. Các công trình được đầu tư xây dựng theo NQ 40 của HĐND Tỉnh về mức hỗ trợ từ ngân sách nhà nước cho một số nội dung công việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

 

Việc đầu tư xây dựng công trình đường giao thông nội bản  có ý nghĩa  rất lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước giúp cho bà con trong bản đi lại được thuận tiện, góp phần thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới của xã Chiềng Đen.

 

 

 

 

 

 

Vương Trang - Hồng Thơm