Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886550

Mưa lớn gây ngập lụt một số tuyến đường của phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La

2020-08-19 15:49:02

Do ảnh hưởng của cơn Bão số 4, vào khoảng 13h trưa ngày 18/8, trên địa bàn thành phố đã xảy ra mưa to, dẫn đến ngập úng cục bộ, nhiều điểm nước tràn vào nhà dân, mưa to cũng gây ùn tắc giao thông tại một số điểm thuộc địa phận phường Chiềng Sinh.

Mưa lớn gây ngập lụt một số tuyến đường của phường Chiềng Sinh, thành phố Sơn La

 

  Trận mưa lớn kéo dài diễn ra vào trưa ngày 18/8 đã khiến nhiều đoạn thuộc Quốc lộ 6 địa phận tổ 3,4 phường Chiềng Sinh ngập úng cục bộ, có nơi ngập  trên 50cm. Trận mưa lớn đã gây ùn tắc giao thông, làm nhiều phương tiện như: môtô, ôtô bị nước ngập gây chết máy, khiến người điều khiển phương tiện phải rất vất vả mới có thể di chuyển qua đoạn ngập úng. Không những vậy, nước còn tràn cả vào nhà các hộ dân sinh sống dọc 2 bên đường. Ngay sau khi xảy ra ngập úng lực lượng công an phường đã có mặt để điều tiết giao thông, đảm bảo giao thông thông suốt.

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Khu vực Tây Bắc dự kiến trong những ngày tới thời tiết vẫn diễn biến bất thường, có thể xảy ra mưa to trên diện rộng, nguy cơ sạt lở đất, ngập úng cục bộ có thể xảy ra; Ban chỉ Huy PCTT&TKCN thành phố triển khai các giải pháp; yêu cầu các lực lượng trực 24/24, sẵn sàng ứng phó khi có thiên tai xảy ra nhằm giảm thiểu thiệt hại về tài sản, tính mạng của nhân dân.

Hồng Thơm

Các tin liên quan