Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 58
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886151

Xã Hua La ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường

2019-09-18 08:38:40

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND thành phố; ngày 14/9, Xã Hua La đã tổ chức đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường tại 15/15 bản.

Trên 1.500 cán bộ, công chức xã, hội viên, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân của 15 bản trên địa bàn xã Hua La đã tham gia tổng vệ sinh môi trường.

Với mục tiêu “Vì môi trường xanh-sạch-đẹp”, gắn với thực giữ vững các tiêu chí của xã Nông thôn mới, đặc biệt là tiêu chí Môi trường.Ngay trong buổi ra quân, trên 1.500 cán bộ, công chức xã, hội viên, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân của 15 bản trên địa bàn xã Hua La đã tham gia tổng vệ sinh môi trường với các phần việc: Sửa chữa đường giao thông, nạo vét, khơi thông cống rãnh thoát nước, phát quang bụi dậm; thu gom, tập kết, xử lý rác thải; chăm sóc hoa tại các tuyến đường giao thông, ... Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao ý thức và trách nhiệm của cộng đồng về bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần thiết thực trong việc cải thiện và nâng cao chất lượng môi trường sống cho người dân trên địa bàn xã nói chung và tạo cảnh quan sạch đẹp, sẵn sàng cùng thành phố đón công nhận của Trung ương, Thành phố là đơn vị đầu tiên của tỉnh hoàn thành Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng Nông thôn mới. Để duy trì và giữ vững diện mạo nông thôn sạch đẹp, BCĐ NTM xã Hua La đã thành lập 5 tổ công tác, phân công phụ trách địa bàn, đôn đốc các bản duy trì hoạt động vệ sinh môi trường.

Văn Ngọc