Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 43
Hôm qua 63
Tổng số lượt xem 878057

Thành phố: Chi trả chế độ trợ cấp 1 lần theo QĐ 49/2015 của TT Chính phủ cho người có công

2018-08-06 07:55:02

Ngày 6-8, Ban Chỉ đạo 24 Thành phố đã tổ chức chi trả chế độ trợ cấp một lần, đợt 6 cho dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế theo Quyết định số 49/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Thành phố  chi trả chế độ trợ cấp một lần, đợt 6 cho 569 dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Trong đợt 6, Thành phố có 569 đối tượng được hưởng chế độ, với tổng số tiền là trên 1,1 tỷ đồng. Những đối tượng được chi trả đợt này là những người trực tiếp và thân nhân những người tham gia chiến tranh bảo vệ tổ quốc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào và là dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống . Do làm tốt công tác khảo sát, hướng dẫn các cơ sở trong kê khai cũng như công tác chuẩn bị, đợt chi trả diễn ra nhanh tróng chính xác, đúng đối tượng.  Pháp, chống Mỹ…nhưng chưa được hưởng chính sách của Đảng và Nhà nước. Việc chi trả trợ cấp cho các đối tượng theo Quyết định  49/2015 của Thủ tướng Chính phủ thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với những đóng góp to lớn của lực lượng dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế, bù đắp phần nào những cống hiến, hy sinh của họ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

 

Sa Hoàng