Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 63
Hôm qua 8023
Tổng số lượt xem 886156

Thị trường hàng hóa phục vụ tết Mậu Tuất 2018

2018-01-04 08:29:34

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn Thành phố, những ngày này, lượng hàng nhập về bày bán tại các chợ, cũng như các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tăng cao so với ngày thường. Hàng hóa tương đối phong phú về chủng loại, bắt mắt về hình thức, phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

Đội Quản lý thị trường số 1 Thành phố tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, trong dịp

Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp tết Nguyên Đán, thời điểm này các đơn vị, doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh đang chuẩn bị nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân. Thời điểm này dễ nhận thấy lượng hàng hóa tăng đáng kể về số lượng, chủng loại, nhất là các mặt hàng thiết yếu như hàng tiêu dùng, thực phẩm, bánh kẹo, mứt, lương thực, thực phẩm, nông sản. Cũng như mọi năm, các sản phẩm được người tiêu dùng  hướng đến lựa chọn sản phẩm chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã đẹp, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, các mặt hàng thiết bị điện tử, thời trang như áo, quần, giày dép cũng được các tiểu thương chuẩn bị đầy đủ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để người dân có thể lựa chọn theo nhu cầu. Để bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Sở Công Thương yêu cầu các đơn vị theo dõi, dự báo sớm nguồn cung, cầu hàng hóa, tránh để xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán. Bên cạnh đó đội Quản lý thị trường số 1 Thành phố phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai kế hoạch kiểm tra, kiểm soát thị trường, trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật về giá, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng và các hành vi gian lận thương mại...

Với sự chuẩn bị chu đáo về nguồn hàng của các đơn vị, doanh nghiệp cùng cam kết sản phẩm bán ra bảo đảm giá theo quy định, hy vọng thị trường hàng hóa Tết những ngày tới sẽ sôi động hơn, mọi người đều được đón Tết trong không khí vui vẻ, đầm ấm và tiết kiệm.

 

 

Hồng Thơm.