Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886686

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thăm và làm việc tại tỉnh ta.

2016-11-18 08:57:53

Ngày 17/11, đồng chí Nguyễn Bá Hùng, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Lào cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao đã thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh ta làm việc với Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao. 
 

 

Đón và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy; Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lò Mai Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các ban Đảng tỉnh ủy và một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

 

Tại cuộc làm việc, đồng chí Hoàng Văn Chất đã báo cáo với Đoàn công tác Bộ Ngoại giao về một số kết quả nổi bật của tỉnh đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, công tác đối ngoại năm 2016. Thời gian qua, công tác đối ngoại của tỉnh không ngừng được tăng cường, mở rộng, nhất là với các tỉnh Bắc Lào. Tỉnh ta đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với 8 tỉnh Bắc Lào trên nhiều lĩnh vực, nhất là trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, trường học, y tế... Hằng năm, đón nhận và đào tạo hàng trăm sinh viên, cán bộ chủ chốt cho các tỉnh nước CHDCND Lào. Công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống ma túy giữa các lực lượng chức năng với các tỉnh Bắc Lào ngày càng chặt chẽ, thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin, triệt phá nhiều đường dây tội phạm xuyên biên giới...

 

 

Phát biểu tại cuộc làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hùng ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác đối ngoại, hợp tác giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị, tỉnh Sơn La tăng cường hợp tác với Đại sứ quán Việt Nam tại Lào trong việc trao đổi thông tin, các chương trình công tác, các hoạt động giao lưu, hợp tác; tăng cường mối quan hệ giữa tỉnh Sơn La với các tỉnh Bắc Lào, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam - Lào ngày càng bền chặt.

 

 

 

Theo Báo Sơn La