Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 23
Hôm qua 75
Tổng số lượt xem 886191

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy chủ trì hội nghị cho ý kiến vào các Đề án phát triển kinh tế -xã hội, quy hoạch, phát triển đô thị; quản lý đô thị trên địa bàn thành phố

2020-08-11 16:55:41

Ngày 11/8, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã chủ trì hội nghị xin ý kiến góp ý vào các Đề án phát triển kinh tế -xã hội, quy hoạch, phát triển đô thị; quản lý đô thị trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì hội nghị cho ý kiến vào các Đề án phát triển kinh tế -xã hội, quy hoạch, phát triển đô thị; quản lý đô thị trên địa bàn thành phố.

          Tại Hội nghị các đại biểu đã thẳng thắn thảo luận cho ý kiến vào các đề án phát triển Kinh tế - Xã hội, quy hoạch, phát triển đô thị; quản lý đô thị; phát triển giáo dục và đào tạo; phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, phát triển du lịch; xây dựng thương hiệu các sản phẩm chủ lực của thành phố. Bên cạnh đó, hội nghị cũng cho ý kiến vào các dự thảo đề án về cải cách hành chính, môi trường đầu tư; phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm. Dự thảo đề án việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với tăng cường xây dựng và chỉnh đốn đảng, đổi mới công tác đối thoại nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết, thực hiện các chính sách xã hội, giảm nghèo bền vững. Tăng cường công tác bảo đảm ANCT-TTATXH, phòng chống và kiểm soát ma túy.

          Các dự thảo đề án đã được các cơ quan chủ trì nghiên cứu đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp cần triển khai theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XIX, trong đó các Đề án đều đưa ra các khâu đột phá tạo điểm nhấn cho sự phát triển của thành phố đến năm 2025. Kết luận hội nghị đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư thành ủy nhấn mạnh các đề án được xây dựng lần này là tiền đề, thể hiện quyết tâm chính trị cao của cả hệ thống chính trị trong lãnh đạo xây dựng và phát triển thành phố trong cả nhiệm kỳ. Chính vì vậy các đơn vị cần tiếp thu đầy đủ ý kiến đóng góp của các đại biểu, để điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện đề án, triển khai thực hiện bảo đảm mục tiêu và những nhiệm vụ trọng tâm mà đề án đã đề ra, tạo bước đột phá mới cho thành phố Sơn La trong nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo.

Sa Hoàng