Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 43
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886688

TP tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức

2020-08-05 16:16:49

Ngày 4/8, Phòng Nội vụ thành phố phối hợp với Đại lý Misa Sơn La tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức cho các đồng chí là chuyên viên các phòng chuyên môn, cơ quan đơn vị thuộc UBND thành phố, công chức phụ trách công tác cán bộ của UBND các xã phường trên địa bàn thành phố.

TP tập huấn sử dụng phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức

Tham gia tập huấn, các đồng chí học viên đã được giảng viên của Đại lý Misa Sơn La truyền tải các nội dung như: Hướng dẫn kê khai thông tin vào phiếu kê khai thông tin của cán bộ, công chức, viên chức; quản trị hệ thống và khai thác sử dụng phần mềm cho đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên làm công tác quản trị. Tiếp nhận, quản lý phần mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức; cập nhật, khai thác, sử dụng phần mềm mềm quản lý cán bộ, công chức, viên chức; Các nghiệp vụ quản lý hồ sơ.

  Phần mềm quản lý hồ sơ cán bộ, công chức, viên chức được thiết kế và xây dựng giúp theo dõi quá trình thay đổi thông tin của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, quản lý nhân sự hiệu quả, giảm chi phí và thời gian đồng thời thuận tiện trong việc tra cứu. Đây là một trong những hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước, đơn vị trên địa bàn thành phố Sơn La.

Vương Trang