Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886316

Ban chỉ đạo 35 thành ủy triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối 2020

2020-07-02 17:17:27

Ngày 1-7, Ban chỉ đạo 35 thành phố về Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quản điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020. Đồng chí Lò Thị Thuỷ - Phó Bí thư TT thành ủy, Trưởng ban chỉ đạo đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Ban chỉ đạo 35 thành ủy triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối 2020

Trong 6 tháng đầu năm 2020 Ban chỉ đạo 35 thành phố tập trung tham mưu lãnh đạo, triển khai có hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được Đảng bộ thành phố coi trọng và tăng cường góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức trong toàn Đảng bộ. Chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ nghĩa Mac- Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh tới cán bộ, đảng viên, kịp thời định hướng tư tưởng, chủ động phóng ngừa những biểu hiện " tự diễn biến", " tự chuyển hóa" trong nội bộ, đấu tranh phản bác các âm mưu chống lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Tập trung tuyên truyền, nắm tư tưởng của nhân dân về  Đại hội Đảng các cấp.

Trong thời gian tới ban chỉ đạo tiếp tục làm tốt công tác nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Phát huy vai trò của MTTQ và các đoàn thể trong tuyên truyền, nắm bắt tư tưởng của đoàn viên, hội viên; nâng cao chất lượng hoạt động của đội ngũ cộng tác viên, cơ quan tuyên truyền, hoạt động của các cổng thông tin điện tử, trang fanpahe của các đơn vị theo đó làm tôt công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

 

Sa Hoàng

 

Các tin liên quan