Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886675

Thành phố: Đẩy mạnh phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân

2020-06-04 14:13:05

Nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp, có sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng với UBND các xã, phường nên công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật cho cán bộ và nhân dân.

Thành phố đẩy mạnh phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân.

Từ đầu năm đến nay, Các thành viên Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật thành phố, các cơ quan đơn vị, UBND các xã, phường sử dụng nhiều hình thức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật đến từng người dân trên địa bàn;đã tuyên truyền trên 150 lượt văn bản pháp luật với 60 cuộc hội nghị, trên 1 nghìn lượt người tham gia. Các tủ sách pháp luật tại các xã, phường, tổ bản được quản lý, khai thác sử dụng có hiệu quả.

Thời gian tới, thành phố Tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền phổ biến các Luật, Nghị quyết được thông qua tại các kỳ họp của Quốc hội khóa XIV; các Luật, Nghị định, Thông tư mới có hiệu lực liên quan trực tiếp tới đời sống, sinh hoạt của nhân dân; góp phần hạn chế vụ việc vi phạm pháp luật do thiếu hiểu biết của bà con.

Thu Hiền