Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 50
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886695

Phường Chiềng Cơi bế mạc huấn luyện dân quân

2020-05-28 16:17:26

Ngày 26-5, phường Chiềng cơi đã tổ chức bế mạc huấn luyện dấn quân năm 2020.

Phườngchiềng Cơi bế mạc huấn luyện dân quân

Trong thời gian 7 ngày (20-26/5/2020)  gần 100 chiến sỹ DQTV, trong đó Dân quân năm thứ nhất 24 đồng chí, Dân quân cơ động 31 đồng chí, trung đội DKZ  và binh trủng là 41. Để đảm bảo huấn luyện đạt kết quả tốt, Ban CHQS phường đã chuẩn bị chu đáo về giáo án, bài giảng thao trường bãi tập và các điều kiện bảo đảm. Các chiến sỹ dân quân đã được huấn luyên và học tập về những nội dung cơ bản của luật DQTV ( sửa đổi) và các văn bản hướng dân thi hành; Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; chiến lược diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch trống phá cách mangh Việt Nam; giữ gìn biên giới quốc gia, biển đảo Việt Nam trách nhiệm của DQTV.. . Đồng thời huấn luyện điều lệnh đội ngũ, tính năng tác dụng của các loại vũ khí được biên chế, kỹ chiến thuật cá nhân, tổ, đội, tiểu đội, trung đội chiến đấu tiến công, phòng ngự, trung đội chiến đấu bảo vệ thôn bản.

Kết quả kiểm tra chính trị khá, giỏi đạt 85%, kiểm tra điều lệnh 100% đạt yêu cầu 95% khá giỏi, kỹ chiến thuật 96% khá giỏi, kiểm tra bắn tiểu liên AK trên 52% khá giỏi, đơn vị huấn đạt khá, quá trình huấn luyện bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị, an toàn giao thông.

Kết thúc huấn luyện UBND phường Chiếng Cơi đã tặng giấy khen cho 10 tập thể và cá nhân có thành tích cao trong huấn luyện.

Sa Hoàng