Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 30
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886675

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 2/2020

2020-02-20 09:43:20

Để kịp thời nắm bắt, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân, ngày 20.2, tại trụ sở tiếp công dân thành phố, đồng chí Nguyễn Trung Khải, Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2 năm 2020.

Thường trực UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 2/2020

Tại buổi tiếp, Đại diện gia đình ông Cà Văn Đích trú tại tổ 1, phường Chiềng Cơi phản ánh, kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai đề nghị thành phố xem xét giải quyết phát sinh liên quan đến việc tái định cư; gia đình có 370m2 đất ở bị thu hồi thực hiện dự án cải tạo mặt bằng khu trung tâm hành chính và Quảng trường Tây Bắc. Sau khi nghe ý kiến, phản ánh của công dân, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Thành phố đã hướng dẫn, giải thích cho công dân hiểu và thực hiện các quy trình có liên quan theo quy định của pháp luật.

            Đồng chí Nguyễn Trung Khải, Chủ tịch UBND thành phố đã trả lời ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các phòng, ban chức năng Thành phố quan tâm, phối hợp giải quyết dứt điểm nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân theo đúng chính sách, quy định của Nhà nước./.

Thu Hiền